กระดานบริหารของชมรม บาร์เซโลน่า ได้ออกมาการันตี ดูบอลออนไลน์ แล้วว่า พวกเขาเตรียมตัวที่จะคุยคำสัญญาฉบับใหม่กับ นายด่านมือชั้นยอดของกลุ่ม ภายหลังที่เจ้าตัวมีข่าวสารว่าจะย้ายออกจากกลุ่ม

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาววัย 28 ปีสายโลหิตเยอรมัน แม้ตัวเขาเองจะมีคำสัญญา ดูบอลออนไลน์ กับกลุ่ม บาร์เซโลน่า ถึงปี 2022 ก็ตาม

แม้กระนั้นภายหลังที่ สเตเก้น มีข่าวสารว่า กลุ่ม ดูบอลออนไลน์ ใหญ่ในยุโรปปรารถนาตัวเขาไปร่วมกลุ่ม รวมทั้งพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนพรั่งพร้อมสำหรับการคว้าตัวเขาไปร่วมกลุ่ม พร้อมด้วยบวกโบนัสออปชั่นเพิ่มให้อีกต่างๆเยอะแยะ จากเหตุการณ์ที่ตรงนี้ก็เลยได้มีข่าวสารออกมาว่า กลุ่มสังกัดเดิม บาร์เซโลน่า รีบที่จะคุยข้อตกลงฉบับใหม่แม้ นักฟุตบอลยังเหลือข้อตกลงกับกลุ่มถึง 2 ปี

กระดานบริหาร บาร์เซโลน่า ได้ออกมา บอลสด บอกเกี่ยวกับประเด็นนี้เช่นกันว่า พวกเขามิได้ไม่สบายใจว่า สเตเก้น จะย้ายออกจากกลุ่ม หรือกลุ่มไหนจะมาฉีกข้อตกลง

ดูบอลออนไลน์

สเตเก้น ก็พร้อม ดูบอลออนไลน์ ที่จะอยู่ร่วมกองทัพ

ซึ่งกระดานได้แสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่า “นักฟุตบอลควรต้องอยู่ร่วมกลุ่ม บาร์เซโลน่า ถัดไปอีกยาวนานหลายปี ส่วนเรื่องข้อตกลงที่กลุ่มสังกัดเดิมควรต้องรีบให้เซ็นที่ตรงนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะว่าเราให้ความใส่ใจกับนักฟุตบอลทุกๆคนที่มีใจให้กับกลุ่ม ดูบอล รวมทั้ง สเตเก้น ก็พร้อมที่จะอยู่ร่วมกองทัพด้วย”

สำหรับเพื่อการเซ็นสัญญาฉบับใหม่คราวนี้ แม้กระทั่งเร็วกว่าระบุกระดานบริหาร บาร์เซโลน่า น่าจะมองดูไว้ถึง 2 หลักสำคัญ มันก็คือว่า พวกเขาอยากที่จะกันท่ากลุ่มใหญ่ถ้าหากอยากที่จะมาฉีกข้อตกลงมือกาวของกลุ่ม ดูบอล และก็กับอีกหนึ่งหลักสำคัญ พวกเขาอาจจะอยากได้ที่จะรั้งให้ สเตเก้น อยู่กับกลุ่มไปอีก 3 ปี ซึ่งก็นับว่า สเตเก้น ยังอยู่ในช่วงอายุที่ยังดำเนินงานก้าวหน้าหน้าปากประตู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *